Header Ads

New Author: Snail







Hey Guys. I'm a new author >:D, obviously, I'm in charge of the WHOLE DATABASE~~~ :D

I'm an NAGC player, and just a NAGC player.


My Characters:

(Any player with a star next to their level is my favorite :3)


Elesis: 54

Lire: 67

Arme: 76*

Lass: 54

Ryan: 54

Ronan: 50

Jin: 46 (q.q)

Amy: 69

Sieghart: 50

Mari: 67*

Dio: 50

Zero: 54*

Ley/Rey: 73*

Rufus/Luxus/Lupus: 63

Lin/Rin: 60*

So I'm very happy to join your community and I hope I'm helpful to all of you :D.


I'm new at this Blog stuff. So bare with me <3


Some of my typing is hard to read, and I know that that most of this community is Filipino, so I'll translate my page from English to Filipino via Google Translate, for my fans :D~


So excuse me if some of my Filipino is a little off.


In Filipino ~


Uy Guys.Ako ay isang bagong may-akda >:D, malinaw naman, ako sa singil ng buongdatabase ~ ~ ~: D



Ako ng isang NAGC player, at lamang isang NAGC na manlalaro.



Ang aking character:


(Anumang player na may bituin sa tabi ng kanilang mga antas ang aking mga paboritong :3) 



Elesis: 54

Lire: 67

Arme: 76*

Lass: 54

Ryan: 54

Ronan: 50

Jin: 46 (q.q)

Amy: 69

Sieghart: 50

Mari: 67*

Dio: 50

Zero: 54*

Ley: 73*

Luxus: 63

Rin: 60*


Kaya Ako'y sobrang masaya na sumali sa iyong komunidad at Umaasa ako akonakakatulong sa lahat mo: D.


Ako ng mga bagong bagay-bagay Blog na ito. Kaya hubad sa akin <3 

Ang ilan sa aking pag-type ay mahirap basahin, at alam ko na na ang karamihan ng komunidad na ito ay na Filipino, kaya kukunin ko na isalin ang aking pahina mula sa Ingles na Filipino sa pamamagitan ng Google Translate, para sa aking mga tagahanga :D ~ 


Kaya paumanhin sa akin kung ilan sa aking na Filipino ay isang maliit na off. 







comments powered by Disqus